Hưng Vượng Developer ký hợp tác chiến lược dự án Venezia Beach Hồ Tràm

[HTV9] Hưng Vượng Developer ký hợp tác chiến lược dự án Venezia Beach Hồ Tràm

Xem thêm: https://www.invert.vn/du-an/venezia-beach
Website chủ đầu tư: https://www.veneziabeachs.com/
#veneziabeach #banggiaveneziabeach #veneziabeachs #chudautu #datbienhotram #invert

Venezia Beach hưởng lợi từ các công trình giao thông khu vực Miền Nam
Không chỉ sở hữu những ưu thế về mặt địa lý, liền kề với quốc lộ, nằm bên cạnh đường cùng với hệ thống giao thuận lợi. Dự án được đánh giá là một “điểm sáng” trên thị trường bất động sản Bình Thuận.

Bình Thuận vốn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu bờ biển dài 192km thuộc top đẹp nhất Đông Nam Á, cùng nhiều danh thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa độc đáo…Thiên nhiên trong lành hút khách du lịch đến quanh năm để tham quan, nghỉ dưỡng.

Nếu như trước đây khi đến với mảnh đất Bình Thuận nói chung và khu vực Hàm Tân nói riêng, thì nơi đây vẫn là vùng biển hoang sơ, hạ tầng phát triển. Tuy nhiên trong những năm gần đây với các chính sách phát triển hạ tầng giao thông bộ mặt của tỉnh đã có nhiều đổi mới. Trong đó:

+ Cảng hàng không Quốc Tế Long Thành: Dự án có tổng diện tích 5.364ha, được khởi công xây dựng ngày 5/1/2021 và dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2025.

+ Tuyến đường quốc lộ 51, đường ven biển: được nâng cấp mở rộng với 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp.

+ Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với quy mô 4 - 6 làn xe chạy song song với Quốc lộ 5

+ Cao tốc Bến Lức - Long Thành theo dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ giúp kết nối khu vực các tỉnh miền Tây đi Vũng Tàu, Đồng Nai, kết nối cảng Cái Mép - Thị Vải, Sao Mai - Bến Đình, sân bay quốc tế Long Thành...

+ Mới đây vào ngày 5/4/2021, tại tỉnh Bình Thuận đã diễn ra lễ chuẩn bị mặt bằng và triển khai dự án đầu tư xây dựng sân bay Phan Thiết, khi dự án đi vào hoạt động góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và khu vực.