Covid-19 thúc đẩy nhu cầu tận hưởng cuộc sống an lành trong không gian xanh

Dưới tác động của dịch Covid - 19, nhu cầu an cư tại đô thị sinh thái vệ tinh để được thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát và đầy đủ tiện nghi của giới tinh hoa gia tăng rõ rệt. Xu hướng này được các chuyên gia dự báo sẽ là liều "doping"giúp phân khúc Bất Động Sản đô thị sinh thái tăng trưởng mạnh mẽ trong và sau đại dịch.

Dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến sự thay đổi về xu hướng lựa chọn nơi an cư. Con người mong muốn tìm đến sự cân bằng, chú trọng sức khỏe, đề cao không gian sống riêng tư, gần gũi thiên nhiên để phục hồi năng lượng và tinh thần sau những tháng ngày căng thẳng. Đây là xu hướng chung đã và đang diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới, kể từ khi dịch bùng phát.

Angela Sicoli, chủ sở hữu công ty môi giới Century 21 ở Nutley và là chủ tịch của Hiệp hội môi giới New Jersey (Mỹ) cho biết: "Nhu cầu mua nhà tại các tiểu bang vùng ven đô gia tăng nhanh chóng, chủ yếu đến từ cư dân thành thị. Điều này sẽ trở thành xu hướng, bởi họ muốn trốn khỏi thành phố".

Cùng quan điểm, ông Rob Norman, chủ tịch của Coldwell Banker Realty, có trụ sở tại Madison khẳng định cư dân đang muốn mở rộng biên giới của mình, nhất là trước những tác động của dịch bệnh, họ không còn đến văn phòng, thay vào đó dành thời gian ở nhà nhiều hơn, chốn an cư trở thành nơi sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi. Chính vì thế họ ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm bất động sản có đầy đủ tiện nghi như công viên, đường dạo bộ, cùng một cộng đồng đáng mơ ước.

Tại Việt Nam, trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhu cầu tìm kiếm nơi an cư thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên cũng gia tăng rõ nét.

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://www.aquacity.tv/ hoặc gọi hotline 0901 3939 66.

Bài viết chi tiết: https://aquacity-tv.blogspot.com/2021/09/covid-19-thuc-ay-nhu-cau-tan-huong-cuoc.html