Tất tần tật thông tin dự án Charm Long Hải


Dự án Charm Long Hải Resort & Spa là sản phẩm tiếp nối thành công của dự án khu căn hộ Charm City được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn DCT Group với mức chi phí đầu tư lên đến trên 20 triệu USD. Đẳng cấp trong không gian thiết kế, hiện đại trong từng dịch vụ tiện ích, Dự án Charm Long Hải Resort & Spa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng giúp thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Vũng Tàu

f:id:invertvn:20201223181250j:plain

Phối cảnh dự án Charm Long Hải

Tổng quan dự án Charm Long Hải Resort

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt – Thành viên Charm Group
Đơn vị vận hành: AHS
Đơn vị thiết kế: SSA
Vị trí dự án: Mặt tiền đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải - Huyện Long Điền - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Quy mô dự án: 47.000m2
Số lượng sản phẩm: 972 căn hộ du lịch, 24 căn biệt thự nghỉ dưỡng & 17 căn shophouse
Số tầng: 12 tầng
Diện tích dành cho cây xanh & tiện ích: 14.000 m2
Diện tích mặt nước: 4.000 m2

f:id:invertvn:20201223181322j:plain

Vị trí chiến lược dự án Charm Long Hải


Vị trí dự án Charm Long Hải Resort

Sở hữu Charm Resort Long Hải, chính là sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, một ngôi nhà thứ 2 để trải nghiệm những kỳ nghỉ dài để lấy lại năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn, sức khỏe của chủ nhân sau những ngày bận rộn. Đồng thời, đây cũng là một kênh trú ẩn tài sản thông minh giúp bạn vững vàng vượt qua những thử thách của nền kinh tế đầy biến động.

Charm Long Hải Resort là dự án nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản uy tín, liên kết cùng các đối tác, đơn vị tư vấn thiết kế, quy hoạch và các đơn vị quản lý, vận hành quốc tế như: SSA, Vienna House, Delta, ngân hàng Nam Á…

Định hướng phát triển du lịch đến năm 2030 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu số lượt du khách đạt 65 triệu lượt với tổng thu gần 102.000 tỷ đồng. Với định hướng trên, tỉnh đã ra hàng loạt các chính sách thu hút đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ hiện đại, đẩy mạnh quảng bá du lịch, tất cả những điều này sẽ là cú hích giúp Long Hải cất cánh.

Kết nối hoàn hảo với các khu vực kinh tế phát triển sôi động, chỉ mất 90 phút để đến TP.HCM, kết nối dễ dàng với các khu vực miền Nam, miền Tây. Là điểm đến sáng giá trong tứ giác du lịch: TP Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Phan Thiết - Nha Trang. Nhờ nằm ở trung tâm Long Hải, chủ nhân nơi đây được thừa hưởng tất cả hệ thống tiện ích phong phú của khu vực, của vùng.

Nằm giữa lòng thị trấn Long Hải, Charm Long Hải Resort là điểm giao thoa của khu vực du lịch biển phát triển sôi động bậc nhất, sở hữu tọa độ vàng với các động lực tăng giá vô cùng lý tưởng.

Long Hải đang nổi lên là thiên đường nghỉ dưỡng mới phía Nam nhờ sở hữu bờ biển hoang sơ, những rừng dương xanh mát, những danh lam thắng cảnh cùng các địa danh nổi tiếng gắn với lịch sử và tâm linh. Được quy hoạch để trở thành một trong những bát giác kim cương kinh tế, du lịch, nơi đây sớm được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại sẵn sàng cất cánh…

Mặt bằng dự án Charm Long Hải Resort

PHÂN KHU CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG HƯỚNG BIỂN
Tòa tháp độc đáo 12 tầng là nơi phân bố của 972 căn hộ nghỉ dưỡng. Được thiết kế hiện đại, độc đáo với diện tích linh hoạt từ 38 m2 đến căn hộ diện tích hơn 100m2, nhiều loại hình đa dạng phù hợp với các cặp đôi trẻ đến những đại gia đình tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, nghỉ ngơi, an dưỡng đúng nghĩa.

f:id:invertvn:20201223181353j:plain

PHÂN KHU SHOP HOUSE
Khu vực shophouse bao gồm 17 căn, là nơi hệ thống tiện ích luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến hiện đại nhất của chủ nhân nơi đây.

PHÂN KHU BIỆT THỰ BIỂN
Biệt thự biển với diện tích lớn, tách biệt và vô cùng hiếm. 24 căn biệt thự không chỉ lấy trọn view biển của riêng mình mà còn được bao bọc bởi hồ bơi đa tầng độc đáo, rừng dương xanh cùng các công viên chủ đề đặc sắc.

Chủ đầu tư dự án Charm Long Hải Resort

Đơn vị chủ đầu tư của Dự án chính là tập đoàn DCT Group – đơn vị đầu tư, phát triển các dự án bất động sản hàng đầu tại khu vực Miền Nam. Tập đoàn được biết đến từ dự án khu phức hợp hạng sang Charm City tại Dĩ An, mang đến sức hút cực lớn cho không chỉ các đơn vị đầu tư mà còn được người sử dụng đánh giá rất cao.

Tập đoàn DCT Group hiện nay sở hữu rất nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nằm tại các khu du lịch lớn như Vũng Tàu, Hồ Tràm, Đà Nẵng, Hội An, Bình Dương,…đem đến giải pháp nghỉ dưỡng hoàn toàn mới mẻ và tạo nên điểm nhấn thu hút khách du lịch trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, nhằm đem đến sự đẳng cấp và chất lượng nhất trong các thiết kế và sản phẩm của mình, các đối tác của DCT Group luôn là các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

Với Dự án Charm Long Hải Resort & Spa, DCT Group mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch của Vũng Tàu đến với bạn bè thế giới, là nguồn kích cầu cho quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở địa phương và tạo nên biểu tượng đắt giá cho khu vực.

Xem thêm: 

https://www.invert.vn/du-an/charm-resort-long-hai

www.tienland.vn

 

Charm Resort Long Hải - Đẳng Cấp Nghỉ Dưỡng 5 Sao


#Invert #batdongsan #batdongsaninvert #charmlonghai #CharmResortlonghai #Charmgroup #duancharm #datnenbien #datbenlonghai

Thong tin liên hệ dự án Charm Long Hải

Web: https://www.invert.vn/
Hotline: 0937 091 291
Email: contact@invert.vn
Page: https://www.facebook.com/invert.vn/