CHARM LONG HẢI RESORT

CHARM LONG HẢI RESORT Với quy mô gần 5 ha, trải dài trên 300m bờ biển Long Hải, Charm Long Hải Resort thiết kế độc đáo là chữ M hướng ra bao trọn đại dương xanh mát. Hợp tác với các đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu thế giới, Charm Group theo đuổi sự hoàn hảo trong sáng tạo, thẩm mỹ và chất lượng với phong cách thiết kế chú trọng đến việc tích hợp các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, vườn cảnh quan, hồ bơi đa tầng, hồ bơi nước mặn với kiến trúc hiện đại nhằm tạo ra một không gian sống tinh tế, thanh lịch, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Dự án bao gồm 3 phân khu: Phân khu Căn hộ nghỉ dưỡng, phân khu Biệt thự hướng biển và phân khu Shophouse đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tổ hợp này đem đến cho chủ nhân hệ thống tiện ích tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống. Nơi đây yêu chiều chủ nhân bằng những phút tĩnh lặng, thảnh thơi hồi phục năng lượng trong spa sang trọng, hay những giây phút bình yên khi đắm mình trong làn nước xanh trong của hồ bơi đa tầng độc đáo. Những giây phút sôi nổi cùng pool bar, sky bar, các trò chơi vận động ngoài biển hay các trải nghiệm mạo hiểm biến thời gian nghỉ dưỡng trở thành các dấu ấn, kỷ niệm khó quên.

Xem thêm: https://www.invert.vn/du-an/charm-resort-long-hai

#charmlonghai #Charmgroup #datbienlonghai #bietthunghiduong #bienthubien #Invert #batdongsan #batdongsaninvert #congtyinvert #congtytuvaninvert #nhadatinver #invertuytin